Messi Lào tiếp tục gây bất ngờ sau tuyên bố chia tay ĐTQG

Một ngày sau quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế vì không được sử dụng ở trận đấu giữa Lào và Việt Nam, tiền đạo kỳ cựu Soukaphone Vongchiengkham đã rút lại tuyên bố này.

Sau khi không được sử dụng ở trận đấu gặp Việt Nam hôm 8/11 vừa qua, tiền đạo kỳ cựu ĐT Lào, Soukaphone Vongchiengkham đã tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

"Messi Lào" Vongchiengkham rút lại quyết định chia tay ĐTQG

Lý do mà tiền đạo từng 4 lần tham dự AFF Cup đưa ra là bởi anh không được HLV sử dụng cho dù đang là niềm hy vọng số 1 của ĐT Lào. Điều này khiến Soukaphone Vongchiengkham cảm thấy mình không còn hữu dụng với ĐTQG và đã quyết định chia tay ĐTQG.

Tuy nhiên chỉ một ngày sau tuyên bố này, cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Lào’ đã rút lại tuyên bố từ giã ĐT quốc gia. Theo đó, anh đã cùng toàn đội di chuyển tới Malaysia để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 vào ngày 12/11 tới đây. Nhiều khả năng sau khi bày tỏ thái độ, Soukaphone Vongchiengkham sẽ được trở lại đội hình xuất phát và lĩnh xướng hàng công.

Là đội bóng chưa từng vượt qua vòng bảng AFF Cup, nhìn chung cửa đi tiếp của ĐT Lào ở giải đấu năm nay là không nhiều. Nếu Soukaphone Vongchiengkham và các đồng đội tiếp tục để thua Malaysia ở trận đấu tiếp theo, họ gần như hết cơ hội đi tiếp ở giải đấu năm nay.