Messi tập ở Man City chuẩn bị cho trận giao hữu Argentina vs Itlaly

(VOH) – Ngày 20/3, siêu sao Lionel Messi cùng đồng đội ở đội tuyển Argentina có buổi tập tại Manchester City, Anh, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa Argentina và Itlay.

Ngoài Messi còn có các cầu thủ ngôi sao khác như hậu vệ Nicolas Otamendi, tiền đạo Gonzalo Higuain, tiền vệ Angel Di Maria, hậu vệ Javier Mascherano và hậu vệ Marcos Rojo.

Theo ESPN FC, buổi tập của đội tuyển Argentina mở cửa cho giới truyền thông vào tác nghiệp vào buổi trưa cùng ngày.

Cũng có mặt trên sân tập Trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ của Man City nhưng tiền đạo Sergio Aguero không tham gia vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Trận đấu giữ Argentina và Itlay sẽ diễn ra trên sân Etihad lúc 2g45 ngày 24/3 (giờ Việt Nam).

Messi tập ở Man City chuẩn bị cho trận giao hữu Argentina vs Itlaly

Messi trong buổi tập của tuyển Argentina tại trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ của Manchester City, Anh. Ảnh: twitter

Tại vòng chung kết World Cup 2018 ở Nga vào tháng 6 tới, Argentina chung bảng D với các đội Croatia, Iceland và Nigeria. Trước đó, tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, á quân Wrold Cup 2014 chơi không tốt giai đoạn đầu nhưng có màn nước rút ngoạn mục để kết thúc với vị trí thứ 3 sau Brazil và Uruguay.

Trong loạt trận giao hữu quốc tế cuối tuần này, ngoài trận đinh Argentina vs Itlay, còn có các cặp đấu đáng xem khác: Brazil – Nga (23 giờ, 23/3), Hà Lan - Anh, Pháp – Colombia, Đức – Tây Ban Nha (2g45, ngày 24/3).