Messi thở phào sau trận thắng Qatar

Rạng sáng 24/6, Argentina đã xuất sắc vượt qua đại diện châu Á với tỷ số 2-0, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết. Dưới đây là những chia sẻ của Leo Messi sau trận đấu.

Chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, Argentina của Messi có khả năng lớn chia tay Copa 2019 ngay từ vòng bảng, dù họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Nhưng với thắng lợi 2-0 ở lượt trận cuối, đội bóng áo trắng xanh đã tiến vào vòng tứ kết.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Lionel Messi cho biết: “Đây là kết quả quan trọng đối với chúng tôi. Argentina đã đặt mục tiêu giành chiến thắng và đi tiếp, chúng tôi đã làm được. Trận đấu này là một sự thúc đẩy quan trọng cho hành trình phía trước.

messi

Messi vui mừng sau chiến thắng trước Qatar

Đối với toàn đội, có một kỳ Copa America khác bắt đầu ngay từ lúc này. Kết quả giành chiến thắng đem lại cho chúng tôi sức mạnh, giúp các cầu thủ cải thiện và hưng phấn. Thật khó khăn khi tham dự những trận đấu kiểu như vậy, chúng tôi cần giữ sự tập trung tôi đa và phải có tinh thần chiến đấu. Điều quan trọng là Argentina đã thi đấu tốt và giành chiến thắng, tôi rất vui lòng.”

Trong khi đó, cái tên ghi bàn trong trận này – Sergio Aguero cũng thừa nhận sự may mắn khi được trao cơ hội để ra sân, cũng như kết hợp tốt với Messi trên hàng tiền đạo. Chân sút đang chơi cho Man City thừa nhận Qatar là đối thủ khó chịu, sở hữu lối đá phản công tốt nhưng Argentina đã giành thắng lợi một cách xứng đáng.