Michael Essien dự đoán Chelsea vô địch NHA mùa tới

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Michael Essien đã dự đoán rằng Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa giải tới.

Mùa giải năm nay, Chelsea chơi thất vọng dưới thời Frank Lampard. HLV người Anh sau đó bị sa thải, nhường vị trí cho Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức đang giúp đội bóng thành London chơi rất tốt. Chelsea hiện xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh cũng như đã lọt vào chung kết FA Cup và Champions League. The Blues đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Gần nhất là trận thắng 2-1 trên sân của Man City.

Chelsea đang chơi tốt ở mùa giải năm nay
Chelsea đang chơi tốt ở mùa giải năm nay

Chứng kiến những gì Chelsea thể hiện, cựu tiền vệ Michael Essien đã đánh giá cực cao. Essien là một phần quan trọng của Chelsea thành công dưới 2 triều đại Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. Anh cũng có hơn 250 lần ra sân cho The Blues trong quá khứ. Essieđã dự đoán rằng Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa giải tới. Anh nói:

“Chelsea đang chơi tuyệt hay dưới thời Thomas Tuchel. Nếu ông ấy đến sớm hơn, họ có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi tin rằng Chelsea sẽ vô địch mùa giải tới, dựa trên màn trình diễn của họ đã thay đổi tích cực như thế nào kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản."

"Họ là sự lựa chọn đầu tiên của tôi cho danh hiệu Premier League, sau đó rõ ràng sẽ là MU, Liverpool và Man City. Với những cầu thủ mà Thomas Tuchel đang sở hữu, tôi nghĩ ông ấy sẽ đưa Chelsea giành những danh hiệu lớn”.

“Chelsea sở hữu một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại ở mùa giải 2021/22. Chắc chắn đội bóng của Tuchel sẽ là nỗi khiếp sợ với mọi CLB”.