Mourinho cập nhật chấn thương của Lukaku trước derby Manchester

HLV Mourinho kỳ vọng rằng tiền đạo Lukaku có thể kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận derby Manchester vào cuối tuần này.

Lukaku đã gặp phải chấn thương gân khoeo hồi tuần trước và vắng mặt trong 2 trận đấu với Bournemouth và Juventus. Nhưng nhiều khả năng ngôi sao người Bỉ sẽ có thể trở lại trong chuyến hành quân giông bão tới Etihad của MU cuối tuần này.


Dù Lukaku đang trong chuỗi trận tịt ngòi nghiêm trọng nhưng HLV Mourinho vẫn kỳ vọng cầu thủ người Bỉ sẽ sớm trở lại. Ông tin rằng Lukaku sẽ tăng cường hỏa lực để giúp Man United có cơ hội trước đội bóng của Pep Guardiola.


Mourinho cũng xác nhận rằng Man United không có thêm chấn thương nào mới sau chiến thắng trước Juventus tại Champions League. Nhưng việc Lukaku ra sân vào cuối tuần này hay không vẫn còn bỏ ngỏ.


“Chúng tôi không có chấn thương nào mới. Sau trận đấu với Juventus, chúng tôi không gặp tổn thất nào đáng kể. Các cầu thủ có va chạm và hơi đau nhưng không ai gặp chấn thương nặng cả. Vào sáng mai, chúng tôi sẽ biết rằng Lukaku có thể trở lại hay không”.


Sau đó, Mourinho có nói thêm với các phóng viên: “Lukaku đã tập luyện với đội bóng sáng nay. Nếu mọi thứ diễn biến tích cực thì cậu ấy có thể ra sân vào cuối tuần. Chúng tôi còn một buổi tập nữa vào ngày mai. Nhưng vào thời điểm này, Lukaku mới chỉ dừng ở mức tập luyện cùng toàn đội mà thôi”.


Xuân Phong