Mourinho lên tiếng về tin đồn thay Allegri ở Juventus

Chia sẻ tương lai của HLV người Bồ Đào Nha ngay sau khi đồng nghiệp người Ý quyết định chia tay Bà Đầm Già thành Turin vào cuối mùa giải này.

Max Allegri đã quyết định chia tay Juventus vào cuối mùa giải này và khép lại 5 năm gắn bó. Với chiếc ghế nóng vô chủ ở thành Turin, mọi sự chú ý lập tức đổ dồn về một Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Manchester United sa thải cách đây 5 tháng.

Jose Mourinho và Max Allegri

Mới đây, HLV người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng về tương lai nhưng cũng còn tương đối úp mở về mọi khả năng. Chia sẻ cụ thể của ông: “Tôi có khá nhiều đức tính tốt và một trong số đó là sự tôn trọng dành cho các CLB. Tôi không bao giờ đi bô bô về chuyện CLB này muốn mình hay đã liên lạc với mình.”

“Khi rời Man Utd vào tháng Mười Hai cuối năm ngoái, tôi đã lập tức quyết định sẽ nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với công việc từ mùa hè, cụ thể là tháng Bảy. Hy vọng đó sẽ là một dự án hợp lý và khiến tôi hợp lý khi nhận lời đề nghị và ký hợp đồng với họ.”

Bên cạnh Juventus, Mourinho vẫn còn kha khá những sự lựa chọn bến đỗ tiềm năng khác như Bayern Munich thay Niko Kovac cũng như sẵn sàng tiếp quản Benfica hay Lyon, những CLB khiêm tốn hơn về tiềm lực và đẳng cấp. Thậm chí, việc tái hợp một trong hai đội bóng cũ Chelsea hoặc Inter Milan cũng hoàn toàn có thể xảy ra.