Mourinho phản ứng thế nào sau trận thua Man City?

MU dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể tránh khỏi thất bại 1-3 trên sân của Man City, phát biểu sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã chỉ ra những lý do khiến Quỷ đỏ thất bại.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Man City. Không có Pogba, Lukaku hay Sanchez, đội khách nhanh chóng để đối phương áp đặt thế trận. Sau 48 phút thi đấu, đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Bàn thắng của Martial trên chấm 11m ở phút 58 giúp thầy trò Mourinho duy trì hy vọng giành điểm. Tuy nhiên, pha lập công của Gundogan ở phút 86 đã nhấn chìm đội khách.

MU để thua 1-3 trên sân của Man City

MU để thua 1-3 trên sân của Man City

Để thua 1-3 tại Etihad, chuỗi trận ấn tượng của MU đã chính thức phải dừng lại. Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 tới 7 điểm và 12 điểm với vị trí dẫn đầu của đội bóng cùng thành phố. Với khoảng cách lớn như vậy, khả năng vô địch Premier League mùa này đã xa tầm với của đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu sau trận thua Man City, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Hôm nay chúng tôi đã không thể có sự phục vụ của Paul Pogba. Cậu ấy quan trọng với MU như thế nào thì ai cũng rõ, không có cậu ấy chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc triển khai bóng và kết nối tuyến giữa và hàng công”.

HLV Mourinho tiết lộ những lý do khiến MU thua Man City

HLV Mourinho tiết lộ những lý do khiến MU thua Man City

“Rõ ràng Man City có những lợi thế nhất định so với chúng tôi. Họ có lợi thế sân nhà, họ được thi đấu liên tiếp tại Etihad trong thời gian gần đây trong khi đó chúng tôi liên tục phải làm khách. Hồi giữa tuần, họ dễ dàng ‘đánh tennis’ với Shakhtar Donesk, trong khi đó chúng tôi phải dồn hết sức lực đấu Juventus. Một vài sai lầm cá nhân mang tính thời điểm cũng là một trong những lý do khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.

Khi được hỏi về khả năng vô địch của MU, Mourinho tiếp tục: “Chúng tôi đang nằm ngoài Top 4, bởi vậy làm sao có thể nói về chức vô địch được. Mọi thứ vẫn còn ở trước mặt, nhưng hiện tại MU đang không nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vương”.