MU chốt tương lai Alexis Sanchez

Theo Goal, Alexis Sanchez sẽ không rời MU vào tháng 1 năm 2019, Mourinho vẫn cần sự phục vụ của ngôi sao 30 tuổi và sẽ không để anh rời Old Trafford.

Alexis Sanchez tới MU vào tháng 1 năm nay từ Arsenal, cầu thủ người Chile được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi không chứng tỏ được khả năng của mình. Mùa này, Sanchez mới ghi 1 bàn sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, cầu thủ mang áo số 7 chỉ có 4 bàn sau 28 lần ra sân trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

Sanchez chơi không tốt trong màu áo MU

Sanchez chơi không tốt trong màu áo MU

Đã có những thông tin cho rằng BLĐ MU thất vọng với phong độ của Sanchez, họ sẵn sàng bán anh vào tháng 1 năm 2019. Mourinho đã tâm sự với những người bạn của mình rằng ông hối hận khi đưa về chân sút sinh năm 1988. Hiện PSG đang quan tâm cựu sao Arsenal, họ chấp nhận giải cứu Sanchez. MU sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 35 triệu bảng.

Bản thân Sanchez cũng không còn mặt mà trong việc gắn bó với M.U. Người đại diện của cầu thủ 30 tuổi tuyên bố hệ thống chiến thuật được Mourinho vận hành không giúp thân chủ của mình phát huy tối đa khả năng, Sanchez cũng đang lên kế hoạch rời Old Trafford vào tháng 1 tới, anh cần một bến đỗ phù hợp hơn để phát huy tối đa khả năng của mình.

MU tuyên bố không bán Sanchez vào tháng 1

MU tuyên bố không bán Sanchez vào tháng 1

Tuy nhiên, Theo Goal, Alexis Sanchez sẽ không rời MU vào tháng 1 năm 2019, Mourinho vẫn cần sự phục vụ của ngôi sao 30 tuổi và sẽ không để anh rời Old Trafford. Quỷ đỏ phủ nhận thông tin muốn bán cựu sao Arsenal, họ vẫn kiên nhẫn và tin tưởng Sanchez sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Vào tháng 1 tới, không dễ để Sanchez tìm bến đỗ mới, mức lương của anh là vấn đề lớn với nhiều CLB. PSG có tiềm lực tài chính rất mạnh, nhưng họ đã có nhiều ngôi sao tấn công chất lượng và tuyên bố không cần mua thêm tiền đạo. Với những gì đang diễn ra hiện tại nhiều khả năng Sanchez sẽ không rời MU vào tháng 1.