MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wan-Bissaka

Theo Goal, MU đã đáp ứng số tiền 60 triệu bảng mà Crystal Palace dành cho hậu vệ Wan-Bissaka. Quỷ đỏ sắp cho ra mắt tân binh người Anh.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định HLV Solskjaer rất muốn đưa về hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace. Ông thầy người Na Uy cần một lựa chọn nâng cấp cánh phải, ông đã nhắm cầu thủ 21 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. MU đã gửi 2 lời đề nghị nhưng không có được điều mình cần.

MU đồng ý chi 60 triệu bảng mua Wan-Bissaka

MU đồng ý chi 60 triệu bảng mua Wan-Bissaka

Lời đề nghị đầu tiên của MU trị giá 40 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka đã bị Crystal Palace thẳng thừng từ chối, sau đó họ nâng giá lên 50 triệu bảng trong đó 35 triệu bảng được trả ngay nhưng cũng bị từ chối. Palace đòi đủ 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo thông tin được Goal đăng tải, BLĐ MU đã đồng ý chi 60 triệu bảng để có được hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Các cuộc đàm phán chính thức sẽ diễn ra nay mai và báo chí Anh dự đoán sẽ đạt kết quả tốt. Giới thạo tin dự đoán thương vụ này sẽ thuận buồm xuôi gió và viễn cảnh thành công chỉ còn là sớm muộn.

Wan-Bissaka là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho đội trưởng Valencia. Năm nay 21 tuổi, ngôi sao sinh năm 1997 vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa. Wan-Bissaka hiện đang tập trung cùng U21 Anh dự giải U21 châu Âu.