MU không nhất thiết phải giữ Pogba

Theo quan điểm của huyền thoại Gary Neville, MU không cần phải giữ tiền vệ Paul Pogba bằng mọi giá.

Paul Pogba không muốn chơi bóng ở Europa League, cầu thủ sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn rời MU. Ngay lập tức những đội bóng lớn bắt tín hiệu cầu thủ 25 tuổi. Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp nhất, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

MU không nhất thiết phải giữ Pogba

MU không nhất thiết phải giữ Pogba

MU muốn 130 triệu bảng cho Pogba, Real và Juventus không sẵn sàng chi đủ số tiền đó, song họ sẵn sàng dùng người để giảm chi phí chuyển nhượng. Với Real, đội bóng này sẵn sàng dùng tiền cộng Gareth Bale hoặc Isco để thuyết phục MU bán Pogba. Còn với Juventus, họ cũng sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng Dybala để hy vọng sở hữu tiền vệ người Pháp.

Theo quan điểm của huyền thoại Gary Neville, MU không cần phải giữ tiền vệ Paul Pogba bằng mọi giá: “Đội bóng phải được xây dựng bằng lối chơi tập thể, bởi vậy MU không cần phải giữ bất kỳ cầu thủ nào. Pogba là một cầu thủ tốt, nhưng nếu cậu ấy ra đi bạn cũng không cần phải giữ bằng mọi giá”.

“MU sẽ thu về một số tiền lớn từ Pogba, số tiền này đủ để họ đưa về nhân tố thay thế. HLV trưởng như Solskjaer cần tìm ra những ai thực sự sẵn sàng giúp CLB đi lên. Ông ấy nên biết giữ ai ở lại và đẩy ai ra đi, ông ấy cần đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB”.

C.T