Muangthong khen ngợi Văn Lâm sau trận đấu giữ sạch lưới

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã được CLB Muangthong khen ngợi sau màn trình diễn tốt trước Chiangmai tối 9/3.

 

Tối ngày 9/3, CLB Muangthong Utd đã có được thắng lợi đầu tiên sau đánh bại đối thủ Chiangmai trên sân nhà với tỷ số 2-0.

Đây cũng là trận đấu mà Văn Lâm đã thi đấu tốt và không phải nhận bàn thua nào. Trong 3 trận đấu trước đó lần lượt gặp các đối thủ Samut Sakhon trong khuôn khổ giao hữu, Prachuap và Bangkok United tại Thái League, mỗi trận Lâm "Tây" đều bị thủng lưới 1 bàn.

Muangthong khen ngợi Văn Lâm sau trận đấu giữ sạch lưới trước Chiangmai

Muangthong khen ngợi Văn Lâm sau trận đấu giữ sạch lưới trước Chiangmai

Ngay sau trận đấu, trang twitter của Muangthong đã dành lời khen cho thủ môn Việt kiều Nga, CLB Muangthong United chia sẻ: "Đặng Văn Lâm có trận đấu giữ sạch lưới trên sân SCG trong chiến thắng 2-0 Chiangmai".

Hy vọng điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để anh có thể giữ vững phong độ thi đấu đỉnh cao ở các vòng đấu sắp tới. Muangthong đặt nhiều kỳ vọng tại mùa này với mục tiêu lật đổ sự thống trị của Buriram Utd. 

Đội hình của Văn Lâm hiện tại đang sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng như Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen và Charyl Chappuis. Thậm chí, họ cũng đã gọi ngôi sao Teerasil Dangda từ Nhật Bản trở về để cùng CLB hướng tới ngôi vô địch.