Người cũ của Barca lại nói điều ai cũng biết

Trong một chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng Barca – Carles Puyol ca ngợi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Cùng nhau làm nên những chiến tích rực rỡ cùng Barca, Carles Puyol hiểu rõ tài năng của người đồng đội. Mới đây, Messi lại tiếp tục nối dài kỷ lục ghi bàn với cú đúp vào lưới Man United, giúp đội chủ sân Camp Nou thẳng tiến vào bán kết. Trong khi đó, các CĐV cho rằng thời tiết còn thay đổi mỗi ngày, chứ thông tin Messi xuất sắc thì có gì lạ đâu.

Chia sẻ về siêu sao Argentina, cựu trung vệ cho biết: “Anh ấy đang thi đấu với hiệu suất đáng kinh ngạc. Đối với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Mùa này qua mùa khác, Messi càng chơi càng hay, các bạn có thể thấy rõ điều đó.

Puyol ca ngợi Messi hết lời

Messi không ngừng tiến bộ, cải thiện, dù anh ấy đã quá khác biệt so với phần còn lại. Messi đã bước lên một tầm cao mới ở mọi phẩm chất. Anh ấy từng là siêu sao trên sân cỏ, nhưng giờ Messi còn là thủ lĩnh trong phòng thay đồ” – Carles Puyol ca ngợi Messi.

Hiện nay, trong khi Cris Ronaldo đã bị loại khỏi Champions League, Leo Messi cùng Barca đang hướng đến danh hiệu này. Thậm chí chẳng cần vô địch cúp C1, những màn trình diễn của số 10 vẫn khác xa phần còn lại, và khả năng cao cầu thủ này sẽ có thêm một Quả bóng vàng nữa.

C.T