Người từng 'thất cử' vị trí Phó Chủ tịch VFF không muốn thay ông Cấn Văn Nghĩa 

Trao đổi với giới truyền thông, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - người từng thất cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF khóa 8 đã lên tiếng khẳng định không muốn ngồi thay vị trí mà ông Cấn

Vào sáng nay 25/6, Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa xin thôi chức danh Phó Chủ tịch, Uỷ viên BCH LĐBĐVN khoá VIII sau 6 tháng nhậm chức. Lý do ông Nghĩa đưa ra là vì sức khỏe không đảm bảo.

Điều này buộc VFF phải sớm tìm kiếm ứng viên tiềm năng thay thế ông Nghĩa để có thể kêu gọi nguồn tài trợ từ các tổ chức, doanh nghiệp cho bóng đá Việt Nam trong 6 tháng còn lại.

Doanh nhân Hoài Nam từ chối nhận chức vụ PCT vận động tài trợ VFF thay thế ông Cấn Văn NghĩaDoanh nhân Hoài Nam từ chối nhận chức vụ PCT vận động tài trợ VFF thay thế ông Cấn Văn Nghĩa

Và một trong những ứng viên nổi lên cho chức vụ này chính là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam. Ở đại hội LĐBĐ Việt Nam khóa 8 diễn ra cuối năm ngoái, ông Nam từng ứng cử vị trí này song không thắng cuộc. Và có lẽ đây là lý do khiến vị này không sẵn sàng thế chỗ ông Nghĩa.

Trả lời giới truyền thông, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tâm sự: “Mấy hôm nay, tôi nhận được rất nhiều điện thoại hỏi về câu nói có nhắc tên mình của bầu Đức. Thực sự tôi trân trọng điều anh Đức dành cho mình. Anh Đức là một doanh nhân lớn, có nhiều đóng góp, đặc biệt là về bóng đá cho nước nhà. Bất cứ người anh nào, như anh Thắng, anh Kiên, anh Hiển và anh Đức mà nếu tôi gặp, được các anh khen hay góp ý, tôi đều ghi nhận và cảm thấy ấm áp.

Tuy nhiên, Đại hội LĐBĐ mới diễn ra mấy tháng và tôi đã thất cử. Với tôi, điều đó coi như khép lại việc tham gia VFF vì thời gian một nhiệm kỳ không ngắn mà tôi thì sắp già. Bóng đá luôn trong tim tôi, khi tôi làm nhà tài trợ chính cho CLB TP HCM nơi mình sinh sống, tôi tài trợ cho futsal Quảng Nam quê hương tôi...

Bóng đá là hạnh phúc của tôi và ước mơ World Cup cho Việt Nam luôn ở trong tim. Yêu bóng đá và làm vì bóng đá, tôi nghĩ ai là công dân Việt Nam cũng đều muốn làm.” ông Nguyễn Hoài Nam cho hay.