Nhận định Cup C1 Champions League: Bayern Munich vs Ajax – Bất ngờ tại hang hùm

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 3/10, Bayern Munich tiếp đón Ajax trên sân nhà Allianz Arena tại lượt trận thứ hai bảng E Cup C1 Champions League 2018-2019.

uối tuần qua, Bayern Munich đã để mất ngôi đầu bảng Bundesliga vào tay Dortmund. Đây là hậu quả của sự chững lại bất thường của thầy trò Niko Kovac. Thất bại cay đắng 0-2 trước Hertha Berlin cùng trận hòa tai hại với Augsburg khiến đội chủ sân Allianz Arena thất thế ở đấu trường quốc nội.

Bayern, sau khởi đầu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kovac, đã bắt đầu xuất hiện những bất ổn. Hệ thống tấn công của Bayern hiện đang bế tắc. Hai trận gần đây, họ chỉ có 1 bàn thắng. Điều đáng lo cho Bayern là HLV Kovac chưa có giải pháp hiệu quả để giải quyết tình hình hiện nay. Trong mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Allianz Arena không đưa về cầu thủ chất lượng nào. Hậu quả là giờ đây họ lúng túng trong việc tìm ra sức bật mới cho hàng công.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-2018-2019

Sau hai trận đấu gây thất vọng trước Augsburg và Hertha Berlin, thầy trò Kovac khát khao tìm kiếm chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Song sẽ không dễ để Bayern có thể làm được điều đó, bởi đối thủ Ajax đều đang đạt phong độ cao. Hiện nay, Ajax thậm chí còn đang đứng trên ông lớn bóng đá Đức tại bảng E Champions League 2018-2019.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Ajax trở thành đội bóng được tổ chức tốt. Họ đạt đến sự câng bằng giữa công và thủ, đồng thời luôn giữ được sự chủ động, ngay cả khi không cầm bóng.

Ajax hiện nay không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Trong khi đó, chủ nhà Bayern hiện đang trên đà xuống dốc. Đây là cơ hội thuận lợi để đội bóng Hà Lan có được chiến thắng khi viếng thăm sân Allianz Arena.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+NS.

Thông tin lực lượng:

  • Bayern Munich: Vắng Rafinha, Coman, Tolisso (chấn thương).
  • Ajax: Bandé, Černý, Veltman (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Bayern Munich (4-1-4-1): Neuer - Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba - Martínez - Robben, Müller, Thiago, Ribéry - Lewandowski.
  • Ajax (4-3-3): Onana - Tagliafico, Blind, De Ligt, Mazraoui - De Jong, Neres, Schöne - Tadić, Huntelaar, Ziyech.

>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10 
>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10