Ông Park Hang Seo không bị cách ly nhưng được giám sát y tế chặt chẽ

(VOH) - Ông Park Hang Seo trở lại Việt Nam ngày 23/2 tuy nhiên không bị cách ly như những người Hàn Quốc khác đến Việt Nam vào thời điểm này.

Ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia bóng đá Việt Nam cùng vợ là bà Choi Sang-a nhập cảnh vào Việt Nam tối 23/2/2020 tại Sân bay quốc tế Nội Bài.

Theo Bộ Y tế, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Hà Nội, trung tâm đã điều tra tiền sử dịch tễ của ông Park và vợ là bà Choi Sang A, 15 ngày trước khi nhập cảnh Việt Nam, ông Park và vợ ở Seoul không có mặt tại vùng dịch.

cách ly

Ông Park Hang Seo không bị cách ly nhưng được giám sát y tế chặt chẽ (Ảnh: Vietnam+)

Vợ chồng ông Park cũng đã được kiểm tra thân nhiệt và tình trạng sức khoẻ tại sân bay quốc tế Nội Bài và được kết luận là tình trạng hiện tại khỏe mạnh. Do tính chất công việc của huấn luyện viên Park, ông và vợ được nhập cảnh nhưng phải chịu sự giám sát y tế chặt chẽ của ngành y tế Hà Nội.

Hàn Quốc: Số người nhiễm Covid-19 tăng lên 833, thêm 1 người tử vong - Tính đến chiều nay (24/2), số ca nhiễm Covid-19 tại Hàn Quốc đã tăng lên 833 và thêm 1 người tử vong vì virus này.

Hàn Quốc: 7 người chết vì Covid-19, số người nhiễm tăng vọt lên 763 - Theo Yonhap, sáng nay 24/2, Hàn Quốc đã báo cáo thêm một trường hợp tử vong do virus Corona mới, đưa tổng số người chết do dịch Covid-19 tại nước này lên 7 người.