Philippe Coutinho nói gì trong ngày ra mắt Bayern Munich?

Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định sẽ nỗ lực hết sức, qua đó cùng Bayern Munich giành những danh hiệu.

Philippe Coutinho chuyển tới Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm ngoái với mức phí 160 triệu euro, với số tiền khổng lồ này cầu thủ người Brazil nhận sự kỳ vọng cực lớn. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao 27 tuổi không thể hiện được giá trị của mình, anh chỉ có 5 bàn sau 33 lần ở La Liga mùa giải vừa rồi.

Coutinho phát biểu trong ngày ra mắt Bayern

Coutinho phát biểu trong ngày ra mắt Bayern

Chán nản với phong độ của Coutinho, Barca đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Rất nhiều đội bóng muốn có Coutinho, và Bayern Munich là đội có được cầu thủ sinh năm 1992. Bayern mượn Coutinho một mùa, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro.

Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định sẽ nỗ lực hết sức, qua đó cùng Bayern Munich giành những danh hiệu: “Mọi thứ ở Barca diễn ra không như những gì tôi mong muốn. Nhưng đó là quá khứ. Đây là một CLB mới, một CLB lớn và tôi hy vọng sẽ ở đây trong một thời gian dài và giành được nhiều danh hiệu.”

“Bayern là một CLB có truyền thống và luôn duy trì tham vọng lớn. Tôi nhận được lời mời từ Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic, tôi đã suy nghĩ và quyết định đồng ý. Tôi sẽ nỗ lực hòa nhập, tôi muốn nhanh chóng đóng góp vào lối chơi và thành tích của Bayern, tôi hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những đồng đội mới”.

C.T