Rivaldo chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Messi

Huyền thoại Barca, Rivaldo mới đây đã lên tiếng chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Lionel Messi, cầu thủ có thể rời Barca ở Hè 2021.

Tiền đạo Lionel Messi chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Barca, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng Messi đã quyết định sẽ chia tay sân Camp Nou, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Rất nhiều đội bóng muốn có M10. Khi mà hợp đồng sắp đáo hạn, NHM Barca rất sợ viễn cảnh M10 rời đi.

Tương lai Messi được quan tâm rất nhiều
Tương lai Messi được quan tâm rất nhiều

HLV Pochettino của PSG thừa nhận rất muốn làm việc cùng ngôi sao người Argentina. Man City cũng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987. HLV Pep Guardiola và Sergio Aguero đang nỗ lực thuyết phục M10 tới sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. 

Trong bối cảnh Messi nhiều khả năng sẽ rời Barcelona hè 2021, mới đây cựu danh thủ Rivaldo đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn. Rivaldo tin rằng có một đội bóng là bến đỗ lý tưởng tiếp theo cho Messi. Ông nói:

"Tất nhiên, khả năng Messi rời Barca có thể xảy ra. Tôi nghĩ rằng PSG. Đó là điểm đến lý tưởng dành cho Messi. Đặc biệt là khi đội bóng đang được huấn luyện bởi Mauricio Pochettino, một người Argentina. Đến PSG, Messi cũng sẽ tái hợp với người bạn Neymar của mình. Vì vậy, cậu ấy có một số lý do để đồng ý nếu PSG gửi lời đề nghị thích hợp."

"Tương lai Messi sẽ sớm được sáng tỏ. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Dù Messi có ra đi ở Hè 2021 hay ở lại cậu ấy cũng sẽ rất chuyên nghiệp, cậu ấy sẽ chơi nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải năm nay".