Rời Real Madrid, Gareth Bale nên chọn MU hay Tottenham?

Cựu tiền đạo Peter Crouch có lời khuyên dành cho đồng đội cũ người Xứ Wales vốn đang chật vật cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 30.

Tưởng chừng sự ra đi của Cristiano Ronaldo sẽ mở đường tỏa sáng rực rỡ hơn cho Gareth Bale, nhưng rồi anh tiếp tục trải qua thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý thiếu hạnh phúc trong màu áo Real Madrid.

Với cám cảnh thường xuyên ngồi dự bị hay tự cô lập bản thân với các đồng đội. đặc biệt còn là sự trở lại của Zinedine Zidane, HLV huyền thoại người Pháp vốn thường xuyên bỏ rơi mình trong suốt ba năm trước, đây rất có thể cũng là mùa giải cuối cùng gắn bó với sân Bernabeu của ngôi sao xứ Wales.

Gareth Bale

Mới đây, Peter Crouch lên tiếng khuyên bảo đồng đội cũ ở Tottenham đã đến lúc nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Bến đỗ tiếp theo không đâu khác là trở về Premier League nước Anh, nhưng để tái hợp với chính Spurs thay vì lựa chọn gia nhập Manchester United như biết bao đồn thổi hàng năm trời nay.

Phát biểu của cựu tiền đạo người Anh: “Hai năm chơi bóng bên cạnh nhau đủ để tôi khẳng định Bale là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc hàng đầu thế giới, đặc biệt khi hoàn toàn khỏe mạnh và sung mãn thể lực. Chúng tôi có cùng chung một người đại diện, thế nên tôi cũng biết cậu ấy ưu tiên ở lại Real Madrid để chiến đấu cho chỗ đứng của mình.”

“Tuy nhiên thiết nghĩ để có thể cứu vãn sự nghiệp lúc này, Bale nên trở Premier League nước Anh bởi đây là quê hương, là nơi đã làm nên tên tuổi của cậu ấy. Điều quan trọng ở đây là khía cạnh môi trường và cuộc sống khi có vẻ như tính cách của cậu ấy không phù hợp với văn hóa Tây Ban Nha.”

“Trong trường hợp thực sự muốn rời Bernebeu, tôi mong Bale nên quay trở lại với Tottenham. Cậu ấy có thể được đồn đoán gia nhập Man Utd nhưng đó hiện tại không phải là nơi phù hợp. Họ đang mất phương hướng và khiến Bale khó lòng có thể thành công. Chính vì vậy, Spurs sẽ là sự lựa chọn sáng suốt hơn cả.”