Ronaldo bày tỏ hy vọng tái hợp với Rooney

Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Juventus đã có những phát biểu về người đồng đội cũ. Theo đó, Ronaldo muốn được chơi bên cạnh Rooney một lần nữa.

Vào giữa tuần này, CR7 và Juventus sẽ tiếp đón đội bóng cũ Man United ở lượt trận thứ 4 Champions League. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không có cơ hội đối mặt với người đồng đội cũ Wayne Rooney – cái tên cực kỳ ăn ý với mình trong quá khứ, bởi gã Shrek đã chuyển tới MLS để thi đấu.

Chia sẻ về bạn diễn một thời, Ronaldo cho biết: “Với tôi, sức mạnh của Rooney chính là tinh thần thi đấu tuyệt vời. Anh ấy không bao giờ dừng lại, Wayne luôn chạy không biết mệt mỏi và giúp đỡ đội bóng của mình. Đó là mẫu cầu thủ của CLB, đồng thời Wayne đã ghi được rất nhiều bàn thắng tuyệt vời.”

“Anh ấy là biểu tượng của CLB cũng như nước Anh, tất cả đều yêu mến Wayne Rooney. Tôi nhớ khi Wayne để mất bóng, anh ấy ngay lập tức cướp lại và thể hiện tinh thần bùng cháy. Tôi có thể nói gì về Wayne Rooney? Tôi nhớ cảm giác được thi đấu bên cạnh anh ấy.”

“Không ai có thể đoán trước tương lai. Có lẽ một ngày nào đó, chúng tôi sẽ có cơ hội được thi đấu cùng nhau một lần nữa” – Cristiano Ronaldo kết luận.

Với phong độ hiện tại của cả 2 cầu thủ, có lẽ khả năng Rooney trở lại thi đấu đỉnh cao, trong màu áo Juventus là điều rất khó khăn. Bởi vậy nếu trong tương lai Ronaldo lựa chọn nước Mỹ làm bến đỗ của mình, 2 huyền thoại của Man United sẽ có cơ hội tái hợp.