Ronaldo không được gọi vào tuyển Bồ Đào Nha giữa lúc rộ nghi án hiếp dâm

(VOH) - Ronaldo sẽ vắng mặt trong danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League trong tháng 10 và 11 tới, trước các đối thủ mạnh như Ba Lan và Italy.

Cụ thể, Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt tại các trận đấu Bồ Đào Nha gặp Ba Lan và Scotland vào tháng 10, Italy và Ba Lan vào tháng 11.

HLV Santos đưa ra quyết định này ngay giữa thời điểm nghi án hiếp dâm của Ronaldo bị điều tra lại, bất chấp việc siêu sao 33 tuổi phủ nhận toàn bộ cáo buộc vào 3/10 vừa qua.

HLV Santos cho biết, dù không gọi cầu thủ này nhưng ông luôn ủng hộ và tin tưởng học trò. “Ronaldo đã nói hiếp dâm là một tội ác và phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi biết rõ con người của Ronaldo và tin cậu ấy không phạm tội như vậy" – ông nói thêm.

hiếp dâm, Ronaldo, Bồ Đào Nha, UEFA Nations League, Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo (Ảnh: Sky news)

Ronaldo đã không có mặt trong đợt triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha vào tháng 9/2018. Khi đó, HLV Fernando Santos cho rằng chân sút này cần thời gian hòa nhập với Juventus sau thương vụ bom tấn từ Real, và không cần anh ở hai trận đấu với Croatia và Italy.

Ronaldo hiện đang vướng cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ quốc tịch Mỹ có tên Kathryn Mayorga hồi tháng 6/2009 tại một khách sạn ở Las Vegas.

Theo yêu cầu từ phía Mayorga, cảnh sát đã mở lại cuộc điều tra nhắm vào Ronaldo và xem xét yêu cầu đòi bồi thường của người phụ nữ này. Cô là một giáo viên 34 tuổi và từng là người mẫu vào năm 2009, thời điểm mà cô nói bị Ronaldo tấn công.

hiếp dâm, Ronaldo, Bồ Đào Nha, UEFA Nations League, Cristiano Ronaldo

Ronaldo và Mayorga tình tứ trong quán bar trước khi vướng vào nghi án hiếp dâm

Cristiano Ronaldo cán mốc vĩ đại sau khi “phá lưới” Sassuolo - Cristiano Ronaldo đã sắm vai người hùng khi lập cú đúp vào lưới Sassuolo để giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 ở vòng 4 Giải vô địch Italia (Serie A) 2018-2019.
Siêu sao Ronaldo sẽ không tham gia ICC cùng Juventus - Theo nguồn tin của ESPN, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia International Champions Cup (ICC) ở Mỹ cùng Juventus.