Sadio Mane lên tiếng sau chiến thắng trước MU

Cuối cùng thì tiền đạo Sadio Mane cũng lên tiếng sau hành động từ chối ăn mừng với HLV Jurgen Klopp ở trận đấu với MU ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp bất ngờ cất Sadio Mane trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách trên sân MU. Thay vào đó, vị thuyền trưởng 53 tuổi đã sử dụng Diogo Jota ngay từ đầu. Ông thầy người Đức đã làm điều này mà không thông báo với Sadio Mane, điều đó khiến ngôi sao người Senegal tức giận.

Mane mâu thuẫn với HLV Klopp
Mane mâu thuẫn với HLV Klopp

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp bước vào sân, ông an ủi một vài cầu thủ MU. Sau đó, ông thầy người Đức muốn ăn mừng với tiền đạo Sadio Mane, nhưng thật bất ngờ là cầu thủ này lắc đầu và bỏ đi. Dường như ngôi sao người Senegal quá thất vọng khi phải ngồi dự bị. 

Sau trận đấu, HLV Klopp tuyên bố không có vấn đề gì giữa ông và Mane. Ông thầy người Đức nói với Sky Sports: “Không, không sao. Hôm qua tôi đã quyết định muộn trong buổi tập để chọn Diogo. Các chàng trai thường quen với việc tôi giải thích mọi thứ nhưng thực sự thì không có thời gian cho việc đó và chỉ có vậy thôi. Tất cả đều ổn.”

Người hâm mộ, các chuyên gia đều chỉ trích Mane kịch liệt vì hành động vô lễ, thiếu tôn trọng với Jurgen Klopp. Mới đây, số 10 đã đăng một thông điệp ngắn trên trang cá nhân, không liên quan đến vụ việc, nhưng cũng ám chỉ không có hệ lụy xấu nào sau sự cố trên, với nội dung: “3 điểm lớn”. 

Rõ ràng tiền đạo người Senegal có lý do để hài lòng với chiến thắng mà CLB có được. Nhưng anh từ chối nói về mâu thuẫn với ông thầy người Đức.