Sam Allardyce gọi thủ môn đang bị thất sủng Joe Hart vào tuyển Anh

(VOH) - Trả lời phỏng vấn Sky Sports News HLV tuyển Anh Sam Allardyce vừa cho biết thủ môn Joe Hart (ảnh) sẽ có tên trong danh sách cầu thủ chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2018 với Slovakia vào đầu tháng 9 tới.

Hart chưa ra sân trận nào trong màu áo Manchester City mùa này. Thủ thành 29 tuổi này không còn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man xanh "triều đại" Pep Guardiola, chiến lược gia người Tây Ban Nha, sử dụng thủ môn Willy Caballero trong thời gian tập huấn trước mùa giải và 2 vòng đầu tại giải Ngoại hạng Anh cũng như vòng play-off Champions League.

Hart đã 63 lần khoác áo tuyển Anh. Vòng chung kết Euro 2016 vừa qua là giải đấu mà Hart gây thất vọng. Anh mắc lỗi trong 2 trận thua của tuyển Anh trước Xứ Wales và Iceland.

Vòng loại World Cup 2018, Anh nằm ở bảng F. Anh đấu trận mở màn với Slovakia ở Trnava vào ngày 4/9. Đây cũng là trận đầu tiên tuyển Anh được dẫn dắt bởi Sam Allardyce, chiến lược gia thay Roy Hodgson ngay sau Euro 2016, giải đấu mà "Tam sư" bị Iceland loại ở vòng 16 đội.