Sẵn sàng cuộc đua Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 21/2018 lần đầu tiên qua ba nước Đông Dương

(VOH) - Cuộc đua xe đạp truyền thống Nam Kỳ Khởi Nghĩa tranh cúp phát thanh VOH mở rộng lần thứ 21 năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày 22/12 qua 3 nước Đông Dương.

Đây là lần đầu tiên cuộc đua xe đạp chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức đường đua qua 03 nước Việt Nam, Lào và Campuchia. Theo đó, lộ trình đua năm nay với 12 chặng cùng lộ trình dài gần 2.000km đua xuyên biên giới qua các cửa khẩu thể hiện tình đoàn kết gắn bó hữu nghị Việt Nam - Lào - Campuchia.

Để thuận tiện cho thông tin về lộ trình đua và sinh hoạt của đoàn, năm nay Ban Tổ chức sẽ thực hiện cẩm nang điện tử để các thành viên đoàn đua tải về điện thoại thông minh sử dụng cho suốt 12 chặng đua.

Cuộc đua Nam kỳ khởi nghĩa lần thứ 21/2018 sẽ qua 3 nước Đông Dương

Ngoài những thông tin cần thiết về chuyên môn đối với từng chặng đua, cẩm nang điện tử cũng sẽ thông tin chi tiết về chỗ ở, các địa điểm ăn uống sinh hoạt cần thiết ở nước bạn để thuận tiện cho các thành viên đoàn đua tham khảo.

Bên cạnh đó, toàn bộ diễn tiến cuộc đua năm nay sẽ được livestream trên fanpage Radio VOH và các fanpage liên kết khác với sự phối hợp thực hiện của công ty Cổ phần Dịch vụ và Viễn thông Nam Việt.

Năm nay, kỷ niệm ngày lịch sử 40 năm chiến thắng chế độ diệt chủng Pol Pot, Ban Tổ chức cuộc đua dự kiến sẽ tổ chức các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội với ý nghĩa tưởng niệm, tri ân những đóng góp xương máu của quân tình nguyện Việt Nam. 

Hy vọng cuộc đua lần đầu tiên đi 3 nước Đông Dương cùng với những hoạt động xã hội mang ý nghĩa chính trị sẽ thành công và tạo được dấu ấn đối với giới chuyên môn và thu hút người hâm mộ. Phóng viên Công Phán phỏng vấn với ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM – Trưởng ban tổ chức cuộc đua.

Nội dung phỏng vấn ông Lê Công Đồng: