Sterling tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Man City

Raheem Sterling gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Man City, trong một phát biểu mới đây anh đã tiết lộ lý do vì sao ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling chơi cực tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao người Anh đã ghi tới 18 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Man xanh đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Sterling đã có 6 bàn cùng 5 kiến tạo sau 9 lần đá chính ở Premier League.

Sterling tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Man City

Sterling tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Man City

Với phong độ ấn tượng của mình, Sterling được nhiều đội bóng theo đuổi. Real Madrid chấp nhận chi 100 triệu euro mua cựu sao Liverpool. Trước những động thái từ phía đội bóng của TBN, Man City đã phải hành động. Man xanh muốn gia hạn hợp đồng với Sterling, chỉ sau một thời gian ngắn họ đã có được điều mình cần.

Cách đây không lâu, Man City đã thuyết phục thành công Sterling gia hạn thêm 3 năm hợp đồng, bản giao kèo mới giúp anh có thể chơi bóng tại Etihad tới năm 2023. Bản hợp đồng mới cũng giúp Sterling trở thành cầu thủ người Anh hưởng lương cao nhất Premier League với con số 300 nghìn bảng/tuần. 

Trong một phát biểu mới đây anh đã tiết lộ lý do vì sao ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad: “Tôi vui mừng khi gia hạn hợp đồng với Man City. Sự tiến bộ của tôi ở đây thật đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy rằng đây là CLB giúp tôi phát huy hết khả năng của mình”.

“Pep Guardiola là một trong những yếu tố giúp tôi quyết định ký hợp đồng mới với Man City, ông ấy đang giúp tôi phát huy tối đa khả năng của mình. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy, tôi tin mình sẽ tiếp tục trưởng thành”.