Syahmi Safari chỉ ra điểm đáng ngại nhất ở chung kết lượt về AFF Cup 2018: Việt Nam vs Malaysia

Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Malaysia, Syahmi Safari đã tỏ ra ái ngại về thời tiết lạnh giá của Hà Nội.

Hà Nội những ngày sắp diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đang có nền nhiệt độ giảm rất sâu với nhiệt độ ban đêm chỉ từ 13- 15 độ C.

Và điều này khiến cho các cầu thủ Malaysia - những người vốn quen sống ở xứ nhiệt đới gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi.

Hậu vệ Syahmi Safari lo lắng về cái lạnh tại Hà Nội.

Hậu vệ Syahmi Safari lo lắng về cái lạnh tại Hà Nội.

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Syahmi Safari đã tỏ ra lo lắng về cái lạnh tại Hà Nội.

"Phải thừa nhận rằng, chúng tôi sẽ cần thời gian để quen với sự lạnh lẽo. Dù vậy, nhiều người trong chúng tôi đã chơi ở giải U23 châu Á hồi đầu năm tại Trung Quốc với thời tiết còn lạnh hơn. 

Vì thế, chúng tôi có thể thích nghi. Ban huấn luyện sẽ có những phương pháp đặc biệt và các cầu thủ sẽ phải quen với cái lạnh trong 2 ngày tới", cầu thủ mang áo số 4 cho biết.

Syahmi Safari đã bỏ lỡ trận chung kết lượt đi kịch tính trên sân Bukit Jalil giữa Malaysia vs Việt Nam, trận đấu mà đội chủ nhà bị dẫn trước 2-0 nhưng đã gỡ hòa 2-2.

Hậu vệ chạy cánh phải này đã chia sẻ về cảm giác khi phải ngồi ngoài: "Tôi hiếm khi phải ngồi ngoài. Tôi đã bỏ lỡ không khí cuồng nhiệt trên sân nhà ở lượt đi nhưng các đồng đội đã làm rất tốt. Malaysia đã trở lại sau 2 bàn thua và nếu tôi được chọn trong trận tiếp theo thì đó là vinh dự rất lớn".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 tối mai 15/12.