Tân binh ĐT Việt Nam ghi dấu ấn trước ngày lên tuyển 

Tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình vừa ghi dấu ấn đậm nét ở trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2018 diễn ra tối qua tại Huế.

 

Trong trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2018 đã diễn ra trên sân vận động Tự Do – TP. Huế tối 18/12, ĐT U21 tuyển chọn Việt Nam đã đánh bại U21 Myanmar với tỉ số 5-3 ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong 90 phút chính thức để lên ngôi vô địch.

Đinh Thanh Bình thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam

Đây được đánh giá là một trận đấu hay của U21 Việt Nam, đặc biệt là với những cầu thủ vừa được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Thành Chung hay Ngô Tùng Quốc.

Ở giải này, Thanh Bình đã giành được danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tỏa sáng của chân sút HAGL trong thời gian qua.

Với việc hai tiền đạo kì cựu là Anh Đức và Văn Quyết không tham dự Asian Cup 2019, đây sẽ là cơ hội tốt để Đinh Thanh Bình, trung phong trẻ từng chơi ấn tượng tại VCK U20 World Cup 2017 cạnh tranh với Đức Chinh và Tiến Linh để tỏa sáng. 

Điểm mạnh của Thanh Bình là kỹ thuật và tốc độ. Bên cạnh đó, với chiều cao 1m77, anh cũng hứa hẹn sẽ trở thành một trung phong số 1 của ĐT Việt Nam trong những năm tới.