Thắng Liverpool chỉ là màn khởi động trận chiến "1 mất 1 còn" MU - Sevilla tại Cup C1

(VOH) - Chiến thắng của Manchester United trước Liverpool chỉ làm nóng truớc 2 trận đấu "sống hoặc chết" với Sevilla và Brighton tại Cup C1 Champions League và tứ kết cúp FA, Mourinho dặn các cầu thủ.

Vào rạng sáng thứ Tư 14/3 (giờ VN), Manchester United (MU) tiếp Sevilla trên sân Old Trafford trận lượt về vòng 1/8 cup C1 Champions League 2017-2018. MU buộc phải thắng mới đi tiếp vào tứ kết vì lượt đi vòng 1/8 Cup C1 trên đất Tây Ban Nha hồi cuối tháng 2/2018, hai đội hòa nhau 0-0.

Sau trận đấu trên 4 ngày, qủy đỏ Old Trafford tiếp Brighton tại vòng tứ kết cúp FA.

Đây là 2 trận đấu quan trọng nhất của MU, Mourinho cho biết.

"Trận đấu với Sevilla và Brighton thì quan trọng hơn trận đấu với Liverpool", Mourinho nói trên ESPN FC", "Liverpool là Liverpool, đó là trận cầu lớn, vì là đối thủ trực tiếp cạnh tranh tốp 4, nhưng chưa phải quyết định. Chúng tôi còn hơn 8 trận với 24 điểm phía trước. Sevilla và Brighton là trận đấu 1 mất 1 còn, thế nên quan trọng hơn rất nhiều".

Thắng Liverpool chỉ là màn khởi động trận chiến "1 mất 1 còn" MU-Sevilla tại Cup C1

Mourinho chỉ còn 2 giải đấu để vớt vát danh hiệu mùa giải năm nay là Champions League và Cup FA vì tại Ngoại hạng Anh đã tung cờ trắng trong cuộc đua với Man City.

Về nhân sự cho cuộc chiến với Sevilla, Mourinho nhiều khả năng thiếu sự phục vụ của Paul Pogba, cầu thủ vắng mặt trận đấu với Liverpool do dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ Sáu tuần rồi.

HLV Mourinho cho biết ông chưa đảm bảo khả năng ra sân của Pogba, vì chàng tuyển thủ Pháp bỏ lỡ buổi tập trong hôm nay 12/3.

Tuy nhiên, MU đón nhận tin tốt, tiền đạo  Anthony Martial bình phục chấn thương đùi khiến chân sút người Pháp vắng 2 trận đầu gấn nhất của quỷ đỏ. Martial cho Mourinho thêm lựa chọn trên hàng công.