Thiếu fair-play, Oscar bị đối thủ "đánh" ngay trên sân đấu

(VOH) - Tối 18/6, cựu tiền vệ Chelsea Oscar thi đấu thiếu fair-play khi 2 lần liên tiếp đá bóng vào người cầu thủ đối phương, dẫn đến cuộc ẩu đả giữa cầu thủ Guangzhou R&F và Shanghai SIPG ở vòng 13 Giải nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League).

Oscar bị 'xử' sau pha bóng không đẹp mắt. Nguồn: Reuters

Cụ thể, cuối hiệp 1 (phút 45+2), sau pha đi bóng không thành của Hulk và bóng bật ra đến chân của Oscar, cựu cầu thủ của Chelsea đã liên tiếp cố tình tung ra hai cú sút rất mạnh về phía cầu thủ của Guangzhou R&F.

Cho rằng, Oscar cố tình chơi xấu, các cầu thủ Guangzhou đã lao vào và một cầu thủ đã đẩy ngã tiền vệ người Brazil này nằm lăn ra sân. Ngay sau đó, các đồng đội của Oscar tại Shanghai SIPG xông đến bảo vệ anh và tạo ra cuộc ẩu đả dữ dội với cầu thủ đối phương.

Diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Gooal.com

Phải hơn 5 phút, nhờ nỗ lực can ngăn của trọng tài và các thành viên ban huấn luyện hai đội, vụ ẩu đả mới kết thúc.

Sau màn hỗn chiến này, trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ đối với Li Tixiang của Guangzhou R&F và Fu Huan của Shanghai SIPG. Tuy nhiên, Oscar, người gây ra cuộc xô xát này lại không phải nhận bất cứ hình phạt nào.

Ở trận đấu này, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, đồng nghĩa với việc Shanghai SIPG tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm trong khi Guangzhou R&F xếp thứ 5 với 21 điểm.