Thủ môn Bernd Leno lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể chia tay Arsenal ở phiên chợ Hè 2021, thủ môn Bernd Leno đã chính thức có câu trả lời đến NHM.

Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không thành công. Pháo thủ không giành được bất kỳ danh hiệu nào, họ cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới. Thậm chí vé dự Europa League với họ cũng rất khó khăn. Áp lực lớn đang đè nặng lên vai Mikel Arteta, nhiều thông tin cho rằng ông có thể bị sa thải trong thời gian tới. 

Leno lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Leno lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Những kết quả tồi tệ thời gian qua đã làm dấy lên tin đồn chia tay đội bóng của một số trụ cột, trong đó có cả thủ thành Bernd Leno.  Ngôi sao sinh năm 1992 được cho là có thể trở lại Bundesliga thi đấu. 

Mới nhất, trước những tin đồn liên quan đến việc có thể chia tay Arsenal ở phiên chợ Hè 2021, thủ môn Bernd Leno đã chính thức có câu trả lời đến NHM. Chia sẻ trên Metro về suy nghĩ của mình tại Arsenal, cầu thủ này cho biết: 

"Các bạn không nên tin vào những tin đồn. Tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal. Trong mắt tôi, Pháo thủ vẫn là một đội bóng lớn, một tên tuổi lớn trên thế giới và cả Premier League. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải không quá ấn tượng, nhưng không vì thế mà tôi rời đi”. 

“Arsenal là một tập thể đoàn kết, chúng tôi vẫn đang duy trì một môi trường tập thể tốt cả ở toàn đội bóng lẫn trong phòng thay đồ. Tôi tin rằng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Sẽ là không tốt nếu chúng tôi nói rất tiếc vì những chuyện đã xảy ra, thay vào đó toàn đội cần phải tiến lên và mang về những kết quả tích cực càng sớm càng tốt".