Thủ quân Iran ngạc nhiên về sức mạnh ĐT Việt Nam

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, tiền vệ đội trưởng Masoud Shojaei của tuyển Iran đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Iraq ở trận ra quân.

ĐT Iran sẽ có trận đấu với ĐT Việt Nam lúc 18h00 tối nay. Trước trận đấu này, tiền vệ đội trưởng Masoud Shojaei của tuyển Iran đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Iraq ở trận ra quân.

Tiền vệ Masoud Shojaei thận trọng trước trận gặp ĐT Việt NamTiền vệ Masoud Shojaei (phải) thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Cầu thủ 34 tuổi này cho hay: "Thành thật mà nói, Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trong trận đầu tiên. Chúng tôi không nghĩ họ lại chơi tốt đến vậy.

Tôi cảm ơn Chúa vì trận đấu đầu tiên (thắng Yemen 5-0), và giờ tất cả sự tập trung của đội bóng dành cho trận đấu với Việt Nam".

"Chúng tôi tôn trọng tất cả các đội bóng dù đối thủ có là ai. Nhưng chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân Iran và sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể".

"Đội bóng đang ở tình trạng rất tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ bước vào trận đấu gặp Việt Nam với tinh thần cao nhất. Chúng tôi đang ở trạng thái tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần", Masoud Shojaei tự tin.

Ở lượt trận đầu tiên, Shojaei và các đồng đội đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lới 5-0 trước Yemen bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt. Trong khi đó, tuyển Việt Nam dù rất cố gắng cũng vẫn phải nhận thất bại 2-3 trước Iraq.