Thủ thành Malaysia khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra

Thủ thành Farizal Marlias khẳng định trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra nên ĐT Malaysia sẽ không ngán ngại dù phải làm khách trước ĐT Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Là cầu thủ tham gia họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, thủ thành Farizal Marlias là người có những ký ức không mấy vui vẻ khi chạm trán ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay. Hai trận gặp Việt Nam, Farizal Marlias đều để thủng lưới hai bàn.

Thủ thành Farizal Marlias tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của ĐT Malaysia dù phải làm khách. Ảnh: Như Đạt.

Nói về trận chung kết, thủ thành của ĐT Malaysia khẳng định: 'Tất cả cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi không có trường hợp chấn thương nào. Rất vui khi ĐT Malaysia có sự cổ vũ của đông đảo CĐV đến từ Malaysia'.

Trong số 7 bàn thắng phải nhận tại giải đấu năm nay, thủ thành Farizal Marlias có đến 4 lần phải vào lưới nhặt bóng bởi các chân sút Việt Nam. Đặc biệt chỉ trong hai trận gần nhất gặp Thái Lan (bán kết lượt về) và Việt Nam (chung kết lượt đi), ĐT Malaysia đã để thủng lưới đến 4 bàn.

Farizal Marlias tự tin: 'Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra, chúng tôi để thua trước hai bàn ở hai trận gần nhất. Nhưng chúng tôi giờ chỉ quan tâm đến việc thi đấu tốt nhất, nghe theo chỉ đạo của ban huấn luyện cho trận đấu vào ngày mai'.

Tối nay, ĐT Malaysia sẽ có buổi tập làm quen tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30