Thuyền trưởng Tottenham mừng rỡ sau khi giành vé dự bán kết C1

Để thua Man City 3-4 nhưng vẫn đi tiếp sau trận cầu siêu kịch tính, HLV Mauricio Pochettino đã rất vui sướng.

Trên SVĐ Etihad, Tottenham đã để thua với tỷ số chấp nhận được, qua đó loại Man xanh tại Champions League. Điểm nhấn của trận đấu đến vào phút cuối cùng, khi trọng tài Cuneyt Cakir huỷ bỏ bàn thắng việt vị của Sterling, giúp Gà trống trở lại từ cõi chết.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pochettino của Tottenham cho biết: “Không thể diễn tả được cảm xúc của tôi vào lúc này. Tôi vô cùng hạnh phúc và rất tự hào về các học trò của mình. Họ là những người anh hùng.

Pochettino mửng rỡ sau chiến thắng

Pochettino mửng rỡ sau chiến thắng

Toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Ghi 3 bàn tại SVĐ Etihad là điều không dễ dàng, chắc chắn tôi phải dành cho những học trò của mình những lời khen ngợi. Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn Man City trước cặp đấu này nhưng đã vượt khó thành công. Tottenham ngày càng cho thấy sự trưởng thành ở Champions League.

Chúng tôi đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ khi vượt qua một đối thủ mạnh như Man City để có mặt ở bán kết Son Heung Min tiếp tục thể hiện phong độ tốt với 2 bàn thắng, tôi rất hài lòng về cậu ấy. Tottenham đã vào bán kết và chúng tôi sẽ nỗ lực trong 2 trận đấu với Ajax.”

C.T