Tiếp tục để lọt lưới, Văn Lâm khiến Muangthong thua trận thứ 2 tại Thai League

Thủ môn Đặng Văn Lâm trong một ngày thi đấu rất cố gắng song anh vẫn không thể giúp đội nhà Muangthong có được dù chỉ là 1 điểm.

CLB Muangthong Utd có chuyến làm khách tới sân của Bangkok United vào lúc 19 giờ ngày 2/3 trong khuôn khổ vòng 2 Thai League 2019. Dù ra sân với quyết tâm rất cao song việc hàng phòng ngự thi đấu lỏng lẻo đã khiến khung thành của Văn Lâm không ít lần bị chao đảo. 

Văn Lâm thi đấu chói sáng vẫn không thể giúp Muangthong có được điểm số đầu tiên ở Thai LeagueVăn Lâm thi đấu chói sáng vẫn không thể giúp Muangthong có được điểm số đầu tiên ở Thai League

Tuy nhiên Văn Lâm bắt rất tốt trận này. Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam thường xuyên làm chủ khu vực cấm địa, đồng thời có những phản xạ xuất thần để cản phá những cú dứt điểm hiểm hóc của Bangkok.

Mặc dù vậy việc hàng phòng ngự Muangthong tiếp tục thi đấu lỏng lẻo trong hiệp 2 đã khiến thủ môn Việt kiều Nga phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở mùa giải này. 

Từ pha tấn công ở phút 61, hàng phòng ngự đội khách bắt bẫy việt vị hỏng để Nelson Bonilla thoát xuống đánh đầu cận thành làm tung lưới Văn Lâm. Thủ thành Việt Nam hoàn toàn thụ động trong tình huống này.

Những phút còn lại, Muangthong nỗ lực dâng cao tìm bàn gỡ song họ không thể có được điều mình mong muốn. Ngược lại, nếu Văn Lâm không tiếp tục thi đấu tập trung ở những phút cuối trận, có lẽ đội bóng của anh đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa.

Với kết quả này, Muangthong đang đứng áp chót trên BXH. Ở vòng tới, họ sẽ trở về sân nhà để đối đầu với Chiangmai FC vào lúc 18 giờ ngày 9/3.