Tin Barca 19/3: Messi bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua giày vàng 2019

Với phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo Messi đang bỏ xa các đối thủ ở cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2019.

Với việc ghi một hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ Real Betis tại vòng 28 La Liga cuối tuần vừa qua, tiền đạo Lionel Messi đã gia tăng số bàn thắng mà mình ghi được tại La Liga mùa này lên con số 29. 

Cú hat-trick trên sân Betis không chỉ giúp Leo Messi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 13 hat-trick trên sân khách trong lịch sử La Liga, mà còn giúp anh bỏ xa các đối thủ ở cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2019.

MessiMessi tiếp tục dẫn đầu châu Âu về phong độ ghi bàn

Messi hiện vẫn đang là chân sút có phong độ ghi bàn khủng nhất ở 5 giải vô địch hàng đầu Châu Âu mùa này. Xếp ngay sau tiền đạo của Barca là Kylian Mbappe với 26 bàn. Ở vòng đấu cuối tuần qua, tiền đạo trẻ người Pháp chỉ ghi được 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-1 của PSG trước Marseille, qua đó tiếp tục bị M10 bỏ xa trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân cao quý của châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Ronaldo không còn 'mắn' bàn thắng như trước. Lý do tuổi tác là nguyên nhân chính khiến CR7 không thể liên tục tỏa sáng tại Juventus. Anh hiện đang đứng thứ 4 trên BXH với 19 bàn, kém Messi 10 bàn.

BXH 10 tiền đạo ghi bàn tốt nhất ở các giải VĐQG châu Âu

BXH 10 tiền đạo ghi bàn tốt nhất ở các giải VĐQG châu Âu