Tin bóng đá 11/1: Sarri tiết lộ kế hoạch mua sắm tháng Một của Chelsea

HLV người Ý cho biết đội chủ sân Stamford Bridge cần chiêu mộ thêm hai tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nửa mùa giải đầu tiên dưới triều đại mới Maurizio Sarri trôi qua không đến nỗi nào, khi Chelsea đang chiếm một suất trong top 4 Premier League, nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng Europa League cũng như đi tiếp ở FA Cup và chuẩn bị chơi trận lượt về bán kết League Cup gặp Tottenham.

HLV SarriHLV Maurizio Sarri

Tuy nhiên, không nhiều người tin lực lượng hiện tại của The Blues đã đủ giúp họ có thể chinh phục các mục tiêu vào cuối mùa, từ giành vé trở lại Champions League đến vô địch ít nhất một danh hiệu nào đó. Chính Sarri cũng đồng tình và mới đây còn sẵn sàng chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng của ông trong tháng Một 2019 này.

Phát biểu của HLV người Ý: “Các anh đủ biết tôi không thể điều khiển thị trường chuyển nhượng theo ý mình. Tuy nhiên theo quan điểm cá nhân, tôi muốn có thêm hai cầu thủ nữa. Tất nhiên mọi thứ còn phụ thuộc vào quyết định của CLB và khả năng mua được những ai.”

Nhận định chung là Chelsea cần chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm thay thế Cesc Fabregas chuẩn bị ra đi và quan trọng hơn, họ khát khao một tiền đạo trung phong khi cả Alvaro Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng nặng nề. Những mục tiêu sáng giá bao gồm Gonzalo Higuain của Juventus và AC Milan, Mauro Icardi của Inter Milan và Callum Wilson của Bournemouth.

C.T