Tin bóng đá 12/03: HLV Zidane chính thức trở lại Real 

Sau một thời gian đàm phán, Real Madrid chính thức tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane. Hợp đồng của ông thầy người Pháp với Los Blancos có thời hạn 3 năm.

Trong thời gian gần đây, Real Madrid thi đấu rất thất vọng. Họ để Barca loại ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Sau đó, đội bóng thành Madrid để thua 1-4 trước Ajax trên sân nhà, qua đó bị loại ở vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 3-5 sau hai lượt trận. Ở La Liga, chiến tích 4-1 trước Valladolid không thể giúp Kền kền trắng rút ngắn khoảng cách với Barca, họ vẫn kém đại kình địch đến 12 điểm trên BXH.

HLV Zidane chính thức trở lại Real Madrid

HLV Zidane chính thức trở lại Real Madrid

Viễn cảnh trắng tay đang hiện hữu trước mặt Real Madrid. Những ngôi sao của đội bóng này đều thất vọng với HLV Solari, ông thầy người Argentina phải đối mặt với áp lực rất lớn. Trong thời gian gần đây, báo chí TBN cho rằng Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch tìm HLV mới. Và trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid chính thức tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane.

Huyền thoại người Pháp mới chỉ chia tay CLB hoàng gia Tây Ban Nha khoảng tầm 10 tháng trước, song chứng kiến đội bóng cũ gặp khó khăn ông này đã quyết định trở lại. Trong quá khứ, HLV Zidane từng 3 lần giúp Los Blancos vô địch Champions League. Nhà cầm quân 47 tuổi chấp nhận ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Zidane sẽ chính thức ra mắt hay tái xuất trên ghế nóng Bernabeu vào chiều thứ Bảy cuối tuần này, trong trận đấu giữa Real và Celta Vigo ở vòng 28 La Liga 2018/19. Chủ tịch Perez khẳng định: “Tôi rất vui khi chứng kiến cậu ấy trở lại. Real sẽ cố gắng chơi tốt từ nay đến cuối mùa, sau đó chúng tôi sẽ có một kế hoạch chu đáo cho mùa giải tới”.