Tin bóng đá 13/02: Thua PSG, MU còn mất thêm 2 trụ cột

Không những phải nhận thất bại 0-2 trước PSG, MU còn nhận tin buồn khi 2 trụ cột trên hàng công của họ dính chấn thương.

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước PSG ngay trên sân nhà. Đây là thất bại đầu tiên của HLV Solskjaer từ khi dẫn dắt M.U vào tháng 12 năm ngoái. Kết quả MU vs PSG cũng khiến cơ hội đi tiếp của M.U trở nên rất nhỏ.

Martial dính chấn thương sau trận thua PSG

Martial dính chấn thương sau trận thua PSG

Không những phải nhận thất bại 0-2 trước PSG, MU còn nhận tin buồn khi 2 trụ cột trên hàng công của họ dính chấn thương. Cụ thể, những phút cuối hiệp 1, Jesse Lingard rời sân nhường chỗ cho Alexis Sanchez, ngay đầu hiệp 2, Juan Mata vào sân thay Anthony Martial. Thiếu vắng Lingard và Martial là một trong những lý do khiến M.U để thua 2 bàn trong hiệp 2.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer không tiết lộ về chấn thương của hai học trò, có lẽ họ cần thêm một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Nếu hai cầu thủ này gặp vấn đề lớn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Man đỏ, nhất là trong bối cảnh họ vẫn đang cạnh tranh ở cả Ngoại hạng Anh và FA Cup nữa.

HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU sau trận thua PSG, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh: “Tất nhiên chúng tôi thất vọng khi phải nhận thất bại. Tôi phải thừa nhận rằng thất bại 0-2 trước PSG tại Old Trafford khiến cơ hội vào tứ kết của M.U đang rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn khẳng định rằng Ngoại hạng Anh mới là mục tiêu số 1 của chúng tôi”