Tin bóng đá 15/1: Cầu thủ Man Utd thi nhau tán tụng De Gea

Ashley Young và Nemanja Matic đồng loạt khẳng định đồng đội người Tây Ban Nha chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Marcus Rashford và Paul Pogba phối hợp ăn ý làm nên bàn thắng duy nhất ở Wembley, giúp Manchester United ra về với ba điểm trọn vẹn trước chủ nhà Tottenham. Tuy nhiên thì chắc chắn rằng, ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu phải là thủ môn David De Gea.

Thủ môn David De Gea

Lại thêm một lần chứng minh vị thế số một thế giới của mình, người gác đền tuyển Tây Ban Nha gây nản lòng mọi chân sút thượng hạng bên kia chiến tuyến với đến 11 pha cứu thua chỉ trong hiệp hai. Thậm chí nếu tính rộng ra cả 90 phút trận đấu, đây là con số kỷ lục mùa giải này và chỉ kém 14 lần cản phá ở trận Arsenal vs Man Utd năm ngoái. Đúng rồi, đó vẫn chỉ là De Gea mà thôi!

Sau chiến thắng oanh liệt trên sân Spurs, các cầu thủ Man Utd đều đồng loạt lên tiếng tán tụng De Gea và khẳng định đồng đội người Tây Ban Nha chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Phát biểu của Ashley Young: “Đó là lý do giải thích vì sao cậu ấy là số một làng bóng đá ở vị trí của mình. Đối với chúng tôi, David đơn giản là thủ môn xuất sắc nhất thế giới.”

“Cậu ấy cứu chúng tôi không biết bao nhiêu lần rồi, còn tôi chỉ biết nói đùa rằng lẽ ra cần phải bắt dính bóng mấy quả cơ. Tuy nhiên, David thật phi thường khi không chỉ với đôi tay, cậu ấy còn cản phá bằng mọi bộ phận trên cơ thể, từ ngực hay bụng đến đôi chân và cái đầu.”

Nemanja Matic tiếp lời: “Cậu ấy vẫn tuyệt vời như một lẽ hiển nhiên vậy. Những màn trình diễn thần thánh như thế này giờ lại trở nên thành chuyện bình thường trong mắt chúng tôi rồi. Chúng tôi thật may mắn khi có David, vị cứu tinh đã tiếp thêm sự tin tưởng cho mình. Cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.”