Tin bóng đá 17/01: Roma bất ngờ muốn giải cứu Malcom

Roma muốn mua Malcom, cầu thủ thi đấu thất vọng trong màu áo Barca. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Hè 2018, Barca chiêu mộ thành công Malcom từ Bordeaux với giá 40 triệu euro. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng không được trọng dụng. Từ đầu mùa giải, cầu thủ 21 tuổi mới ra sân 5 lần ở La Liga, trong đó có 1 lần đá chính. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có 97 phút thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Roma muốn mua Malcom

Roma muốn mua Malcom

Malcom đang chán nản với cuộc sống hiện tại, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Brazil, trong đó phải kể đến Inter Milan hay Arsenal. Trong một diễn biến mới nhất, Roma muốn có ngôi sao 21 tuổi, họ chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Hồi mùa Hè Roma chính là CLB đầu tiên quan tâm Malcom, song Barca đã vượt mặt đội bóng của Italia để có được điều mình cần. Mặc dù không có cầu thủ sinh năm 1997 ở Hè năm ngoái, song Roma vẫn nuôi hy vọng có được cầu thủ 21 tuổi trong tương lai gần. Biết được thông tin Malcom không hạnh phúc ở TBN, Roma sẵn sàng giải cứu ngôi sao người Brazil.

Roma sẵn sàng tạo cơ hội để Malcom được thi đấu thường xuyên, ngoài ra họ còn chấp nhận trả Barca 40 triệu euro, đây đúng bằng số tiền mà đội chủ sân Camp Nou bỏ ra để có Malcom vào Hè 2018. Đội bóng xứ Catalan khẳng định giữ chân Dembele, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý vụ Malcom, họ sẵn sàng để cầu thủ 21 tuổi ra đi.