Tin bóng đá 18/6: Tiết lộ sốc vụ Griezmann tới Barca

Tiền đạo Antoine Griezmann được đồn đoán sẽ gia nhập Barca ở Hè 2019, song Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận.

Sau một mùa giải không thành công trong màu áo Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã tuyên bố ra đi. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, bởi vậy anh đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn.

Barca phủ nhận quan tâm Griezmann

Barca phủ nhận quan tâm Griezmann

Giám đốc điều hành của Atletico Madrid là Gil Marin tiết lộ rằng sớm hay muộn, Antoine Griezmann cũng sẽ gia nhập Barca trong Hè này. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí sẵn sàng bán Coutinho hoặc Dembele để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận: “Không hề có chuyện Barca đạt được thỏa thuận mua Griezmann. Mọi chuyện chỉ là tin đồn do báo giới đồn thổi. Chúng tôi đã nói từ đầu rồi đấy, Barca chưa từng tiếp xúc với Griezmann”.

 “TTCN vẫn còn rất dài, chúng tôi sẽ xem xét từng mục tiêu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Barca sẽ không vội vàng trong việc đưa ra những quyết định”. Trong bài phát biểu đó, Antoine Griezmann cũng lấp lửng về chuyện tương lai. cầu thủ người Pháp tuyên bố chỉ còn cách chờ đợi mới biết được tương lai của anh sẽ đi về đâu.