Tin bóng đá 19/03: Van Dijk có vài lời muốn gửi Salah

Tiền đạo Salah đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, tuy nhiên trung vệ Van Dijk tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ sớm ghi bàn trở lại.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Fulham với tỷ số 2-1. Mane là người tỏa sáng với 1 bàn và kiếm về 1 quả 11m giúp Milner thực hiện thành công, trong khi đó ngôi sao được kỳ vọng nhất Mohamed Salah tiếp tục gây thất vọng. Tiền đạo sinh năm 1992 không có những tình huống xử lý đột biến, không những vậy anh còn thường xuyên để mất bóng. 

Van Dijk tin Salah sẽ ghi bàn trở lại

Van Dijk tin Salah sẽ ghi bàn trở lại

Trong cả trận đấu, tiền đạo 26 tuổi dứt điểm đến 5 lần nhưng không thể ghi bàn. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp “Messi Ai Cập” không ghi bàn trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, đã 5 trận Salah không ghi bàn. Pha lập công gần nhất của anh ở Premier League đến ở đầu tháng 2, tức là đã cách đây hơn một tháng.

Tiền đạo Salah đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, tuy nhiên trung vệ Van Dijk tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ sớm ghi bàn trở lại: “Tôi không lo lắng khi Salah không ghi bàn. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực và quyết tâm, đó mới là điều quan trọng nhất. Salah đang gặp một chút vấn đề về mặt tâm lý, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại”.

“Loạt trận của ĐTQG đến rất đúng lúc, tôi tin đó là khoảng thời gian phù hợp để cậu ấy tái tạo sức lực, đồng thời trở lại mạnh mẽ nhất có thể. Ngay khi loạt trận của ĐTQG kết thúc, tôi nghĩ rằng Salah sẽ ghi bàn trở lại trong màu áo Liverpool. Chúng tôi cần cậu ấy ấy lại phong độ tốt nhất ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

C.T