Tin bóng đá 19/5: Bernando Silva phấn khích sau cú ăn 3 của Man City

Bernardo Silva tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng khiến đội chủ sân Etihad giành tới 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Man City bước vào trận chung kết FA Cup với Watford khi đã vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn. Nếu giành chiến thắng trước Watford ở trận chung kết FA Cup, nửa xanh thành Manchester sẽ kết thúc mùa giải này với 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Pep đã gây bất ngờ khi để Aguero và De Bruyne trên băng ghế dự bị.

Bernardo Silva nói về cú ăn 3 của Man City

Bernardo Silva nói về cú ăn 3 của Man City

Mặc dù không ra sân với đội hình tốt nhất, song Man City vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Trong suốt 90 phút thi đấu, đại diện của thành Manchester áp đảo hoàn toàn, họ kiểm soát bóng lên tới 70%. Số lượng dứt điểm của Man City cũng tỏ ra vượt trội. Với sự áp đảo về mọi mặt, Man xanh giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Man City đã kết thúc chuỗi 8 năm không thể vô địch FA Cup, họ san bằng thành tích 6 lần lên ngôi như Blackburn Rovers và Newcastle. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Pep Guardiola vô địch FA Cup cùng đội chủ sân Etihad. Phát biểu sau trận đấu, Bernardo Silva tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng khiến đội chủ sân Etihad giành tới 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải này. Chúng tôi thực sự rất hài lòng với những gì thể hiện. Man City đã chơi nỗ lực và chúng tôi xứng đáng với điều đó. Mùa tới chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện, từ việc giành được nhiều danh hiệu hơn. Chắc chắn Champions League sẽ là mục tiêu số 1 của Man City ở mùa giải tới”.