Tin bóng đá 19/6: HLV Mourinho lên tiếng về tương lai

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tương lai. Ông thầy người Bồ sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG.

Sau khi bị MU sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một CLB nào. Mặc dù nhận được khá nhiều lời đề nghị song ông này đều từ chối. Sau khi giành được những danh hiệu ở 4 quốc gia châu Âu khác nhau, Jose Mourinho tiết lộ đang suy nghĩ về việc phục vụ cho một ĐTQG.

Mourinho lên tiếng về tương lai

 Mourinho lên tiếng về tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn do Eleven Sports thực hiện, Mourinho tiết lộ rằng: “Tôi muốn có những sự trải nghiệm mới, nếu được dẫn dắt một CLB nào đó tham dự World Cup hay Euro, đó là những trải nghiệm tuyệt vời. Ngay bây giờ, tôi thấy mình sẽ ở một ĐTQG nhiều hơn với một CLB mới.”

Khi được hỏi về việc dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha, Mourinho tiếp tục: “Đó là một khả năng, nhưng tôi không làm mọi cách để đạt được mục tiêu đó. Tôi sẽ chọn những dự án phù hợp với mình. Tôi không vội vàng trong việc quyết định tương lai, tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Hiện tại bến đỗ mới của Mourinho vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nếu không nhận được những lời đề nghị hợp lý nhiều khả năng Mourinho sẽ không trở lại cầm quân ở mùa giải tới. PSG, Inter Milan hay Bayern là những bến đỗ tiềm năng của ông thầy người Bồ, song Inter đã bổ nhiệm Conte còn Bayern và PSG tiếp tục tin tưởng Kovac và Tuchel.