Tin bóng đá 19/9: Real lập 'kỷ lục xấu hổ' sau trận thua PSG

Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua PSG với tỷ số 0-3 trên sân Công viên các Hoàng tử, họ đã lập kỷ lục tệ hại sau trận đấu này.

Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2019/20. Với quyết tâm giành 3 điểm, HLV Zidane đã sử dụng bộ ba tấn công Eden Hazard, Karim Benzema và Gareth Bale. Tuy nhiên, những cầu thủ này thi đấu tệ hại, và đội khách không thể ghi bàn.

Real Madrid thua PSG 0-3

Real Madrid thua PSG 0-3

Ngược lại hàng thủ tệ hại khiến Real Madrid phải nhận tới 3 bàn thua. Angel di Maria tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội bóng thành Madrid được ghi do công của Meunier. Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua PSG với tỷ số 0-3 trên sân Công viên các Hoàng tử, họ đã lập kỷ lục tệ hại sau trận đấu này.

Theo đó thất bại 0-3 trước PSG là trận thua đậm nhất của Real Madrid dưới thời HLV Zidane tại Champions League. Ở trận đấu này, Real Madrid đã không thể tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào. Đây là lần đầu tiên Kền kền trắng vô hại đến thế ở Champions League kể từ một trận đấu thuộc mùa giải 2003/04.

Đây cũng là lần đầu tiên mà Real Madrid khởi đầu chiến dịch Champions League bằng một thất bại kể từ năm 2006. Trận thua PSG cho thấy Zidane vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, nếu muốn đưa đội bóng thành Madrid giành những danh hiệu.

C.T