Tin bóng đá 20/01: ‘De Gea là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử MU’

Rio Ferdinand khẳng định David de Gea xuất sắc hơn Peter Schmeichel, hiện cầu thủ người TBN đang chơi cực tốt trong đội hình của Quỷ đỏ.

Trong quá khứ Peter Schmeichel là một trong những thủ môn tốt nhất của Man đỏ, huyền thoại người Đan Mạch đã cùng đội chủ sân Old Trafford giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Schmeichel đã có tổng cộng 398 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong tất cả các mặt trận, thậm chí ghi 1 bàn thắng. 

Rio Ferdinand cho rằng De Gea xuất sắc nhất lịch sử MU

Rio Ferdinand cho rằng De Gea xuất sắc nhất lịch sử MU

Tuy nhiên, Rio Ferdinand, người đã trải qua 12 năm ở Old Trafford khẳng định De Gea là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử MU: “Nếu phải chọn giữa De Gea và Peter Schmeichel, tôi sẽ ủng hộ De Gea. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy xứng đáng là thủ môn hay nhất trong lịch sử đội bóng. MU phải cảm thấy may mắn khi sở hữu một thủ môn chất lượng như vậy”.

De Gea cập bến MU vào năm 2011 từ Atletico Madrid với giá 19 triệu bảng, Sir Alex đã cho thấy con mắt nhìn người tài tình của mình. Kể từ khi “Máy sấy tóc” giải nghệ, De Gea vẫn đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao 28 tuổi luôn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong mỗi mùa giải của đội bóng thành Manchester.

Cầu thủ sinh năm 1990 vừa gây ấn tượng khi cản phá 11 lần trước Tottenham, giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào năm 2020 nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua, NHM và các cầu thủ của Man đỏ đều muốn BLĐ gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này.