Tin bóng đá 20/02: Đội trưởng Liverpool nói về trận hòa Bayern

Jordan Henderson nói về trận hòa Bayern, đội trưởng của Liverpool tin rằng The Kop sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về qua đó vào tứ kết.

Với lợi thế được đá tại Anfield, Liverpool buộc phải giành chiến thắng trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Một chiến thắng ở lượt đi sẽ giúp đội bóng thành phố Cảng chiếm lợi thế trước trận đấu trên đất Đức. Đoàn quân của HLV Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liverpool dứt điểm khá nhiều. 

Henderson nói về trận hòa Bayern Munich

Henderson nói về trận hòa Bayern Munich

90 phút thi đấu, Liverpool dứt điểm 15 lần, áp đảo so với chỉ 9 pha dứt điểm của đội khách. Tuy nhiên, The Kop không tạo ra những cơ hội rõ ràng nào để chuyển hóa thành bàn thắng. Để đối thủ cầm hòa 0-0 ở lượt đi, thầy trò Klopp đang gặp bất lợi trước trận lượt về trên đất Đức.

Jordan Henderson nói về trận hòa Bayern, đội trưởng của Liverpool tin rằng The Kop sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về qua đó vào tứ kết: “Chúng tôi đã không tạo ra quá nhiều cơ hội để có thể ghi bàn ở trận lượt đi, tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý. Hy vọng vẫn còn nguyên cho cả hai đội. Liverpool vẫn đang duy trì sự tự tin rất lớn. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm ở Champions League. Chúng tôi có thể đến Đức và giành chiến thắng”.

“Liverpool đã không thể ghi bàn tại Anfield, nhưng chúng tôi cũng không để thủng lưới. Hàng thủ đã có một trận đấu rất tốt. Những phút cuối trận chúng tôi đã cố gắng tìm bàn thắng nhưng không thành công. Dù sao kết quả hòa 0-0 trước đội bóng mạnh như Bayern Munich cũng không phải điều gì đó quá thảm họa”.