Tin bóng đá 20/5: Chelsea nhận tin dữ trước thềm chung kết Europa League

Trước trận đấu chung kết Europa League với đối thủ Arsenal vào cuối tháng này, CLB Chelsea đã đón nhận một hung tin về lực lượng thi đấu.

Theo đó, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đang lên Ruben Loftus-Cheek ở trận chung kết Europa League với Arsenal. Đây là hệ quả từ việc Chelsea đi du đấu quá sớm ngay sau khi Premier League 2018/19 kết thúc.

Chelsea mất Loftus-Cheek ngay trước thềm chung kết Europa League 

Chelsea mất Loftus-Cheek ngay trước thềm chung kết Europa League 

Chỉ 3 ngày sau khi Ngoại hạng Anh khép lại, các cầu thủ áo xanh đã phải bay sang Mỹ đá giao hữu với New England Revolution. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói thêm nếu tiền vệ đang có phong độ cao của The Blues, Ruben Loftus-Cheek không dính chấn thương nặng và phải rời sân chỉ sau 20 phút vào thay người ở đầu hiệp hai

Theo kết quả kiểm tra mới nhất, Ruben Loftus-Cheek đã bị đứt gân Achilles ở gót chân sau cú đạp của một cầu thủ bên phía New England Revolution. Không chỉ chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết Europa League với Arsenal, tiền vệ 23 tuổi người Anh còn có nguy cơ phải ngồi ngoài trong thời gian rất dài.

Phía Chelsea cũng xác nhận Ruben Loftus-Cheek cần phải phẫu thuật gót chân ngay sau khi trở về Anh. Theo truyền thông Anh, sao trẻ The Blues sẽ mất từ 6 đến 9 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương này. Tờ Daily Mail thậm chí lo ngại Loftus-Cheek sẽ phải ngồi ngoài một năm.

Vào lúc 02h00 ngày 30/5 tới, Chelsea sẽ gặp Arsenal trong trận tranh chức vô địch Europa League. Đây là cơ hội duy nhất còn lại giúp đội bóng của HLV Sarri thoát cảnh trắng tay ở mùa giải này. Ngoài ra, nếu Chelsea thắng, họ cũng sẽ khiến Arsenal mất cơ hội dự Champions League mùa sau. Đây là điều mà nhiều cổ động viên của họ rất mong muốn xảy ra.