Tin bóng đá 20/8: Rashford nói gì khi phải nhường quyền đá 11m cho Pogba?

Marcus Rashford nhường quyền đá 11m cho Pogba, cầu thủ người Anh không phàn nàn quá nhiều khi người đàn anh muốn thực hiện cú đá phạt đền trước Wolves.

Rạng sáng 20/8, MU và Wolves bước vào trận đấu muộn nhất ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ dỏ sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea tỏ ra rất quyết tâm, họ đã chơi tấn công trước đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn.

Pogba đá hỏng 11m trước Wolves

Pogba đá hỏng 11m trước Wolves

Anthony Martial với cú đá đẳng cấp giúp MU vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó Ruben Neves khiến David de Gea phải vào lưới nhặt bóng với cú đá từ xa hiểm hóc. Phút 67, MU được hưởng quả đá 11m khi Pogba bị ngã trong vòng cấm.

Marcus Rashford, người thực hiện cú đá 11m thành công trước Chelsea ở vòng đấu trước tiến đến trái bóng, tất nhiên số 10 muốn thực hiện quả đá. Tuy nhiên, Pogba tiến lại và nói một vài câu gì đó. Tiền vệ người Pháp muốn được thực hiện quả đá này.

Marcus Rashford nhường quyền đá 11m cho Pogba, cầu thủ người Anh không phàn nàn quá nhiều khi người đàn anh muốn thực hiện cú đá phạt đền trước Wolves. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi gật đầu và vỗ nhẹ vào tiền vệ người Pháp như thông điệp đồng ý để Pogba thực hiện quả đá 11m này.

Pogba sau đó bước lên chấm đá phạt, anh thực hiện cú đá rất căng nhưng Rui Patricio đã có một pha cứu thua xuất sắc. Những phút cuối trận, Quỷ đỏ đã dồn lên mạnh mẽ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó để đối thủ cầm hòa 1-1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Pogba, ông tỏ ra khá bình thản sau cú đá hỏng penalty của Paul Pogba dù nó khiến Manchester United chỉ có 1 điểm rời sân Wolves tại vòng 2 Premier League: “Tất nhiên, chúng tôi đã có một quả phạt đền và thông thường chúng tôi có thể ghi 1 bàn, có thêm 2 điểm. Nhưng cần thấy rằng, thủ môn đối phương đã có một pha cứu thua xuất sắc”.

C.T