Tin bóng đá 21/03: Man City muốn đánh bại MU vụ Joao Felix

Man City quan tâm Joao Felix của Benfica, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng MU trong thương vụ này.

Mùa giải này, cầu thủ tấn công Joao Felix đang chơi cực tốt trong màu áo Benfica. Cầu thủ 19 tuổi này đã ra sân 18 lần ở giải VĐQG Bồ Đào Nha ghi 10 bàn và cung cấp kiến tạo 4 lần. Cầu thủ sinh năm 1999 này cho thấy tiềm năng cực lớn, anh có thể phát triển vượt bậc trong tương lai. Báo giới Bồ Đào Nha không ngần ngại so sánh Felix với Cristiano Ronaldo.

Man City quan tâm Joao Felix của Benfica

Man City quan tâm Joao Felix của Benfica

Sao trẻ người Bồ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh trái, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm của Joao Felix được đánh giá rất cao. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 19 tuổi này được triệu tập vào ĐT BĐN tham dự 2 trận vòng loại Euro 2020 với Ukraine và Serbia tháng 3 này.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 19 tuổi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn. Man City quan tâm Joao Felix của Benfica, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng MU trong thương vụ này. Theo thông tin từ ESPN, Man City đã cử người tới Bồ Đào Nha để dự khán trận đấu giữa Benfica với Dinamo Zagreb tại vòng 1/8 Europa League.

Đội chủ sân Etihad đang quyết tâm vượt mặt M.U và Liverpool, những đội bóng cũ muốn có Felix. Tuy nhiên, Man xanh sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để có được điều mình cần. Benfica đòi đến 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

C.T