Tin bóng đá 22/5: Petr Cech lên tiếng trước tin đồn trở lại Chelsea

Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Petr Cech khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea.

Vào cuối mùa giải này, thủ môn Petr Cech sẽ quyết e định giải nghệ. Ở tuổi 37, cầu thủ người CH Séc đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Vào ngày 29/5 tới đây, Arsenal sẽ có trận chung kết Europa League với Arsenal, đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu cuối cùng của Cech trong màu áo đội bóng thành London.

Cech tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea

Cech tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea

Trong một diễn biến mới nhất, Petr Cech đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea. Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, cầu thủ 37 tuổi đã bí mật đàm phán, anh đã được bổ nhiệm trở thành Giám đốc thể thao tại câu lạc bộ cũ Chelsea. Thông tin này khiến NHM Arsenal không hài lòng, bởi chỉ còn vài ngày nữa trận chung kết Europa League sẽ diễn ra.

Mới nhất, thủ môn Petr Cech khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea: “Tôi không biết tại sao những tin đồn đó lại xuất hiện. Tôi khẳng định sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau trận chung kết Europa League, hiện tại tôi chưa quyết định gì cả. Bây giờ trọng tâm duy nhất của tôi là giành Europa League với Arsenal.”

 “Có rất nhiều tin đồn và tôi không thể kiểm soát. Tôi đã nhận được một vài lời mời nhưng chưa quyết định, tôi tập trung vào thi đấu vào chỉ quyết định tương lai sau trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cần vô địch Europa League, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới”.